Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Xuất khẩu lao đông đài loan lương bao nhiêu một tháng

 Đi làm việc ở Đài Loan là lựa chọn hàng đầu của những lao động muốn tăng thu nhập, bay nhanh mà dễ dàng trúng tuyển đơn hàng. Vậy xuất khẩu lao đông đài loan lương bao nhiêu? Ngoài lương người lao động sẽ nhận thêm được thu nào nữa. Tất cả những thông tin đó được chúng tôi chia sẻ khá chi tiết trong bài viết này.

>>Xem ngay: https://namchauims.com/xuat-khau-lao-dong-dai-loan/

Xuất khẩu lao đông đài loan lương bao nhiêu

Việc đi làm ở trong nước, hay đi làm ở nước ngoài thì mức lương nhận được bao nhiêu là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm. Khi làm việc ở Đài Loan, bạn không chỉ nhận được mức lương cơ bản mà còn nhận được tiền lương tăng ca- làm thêm.


Đài Loan là một trong những hiếm hoi trên thế giới luôn tăng lương cho người lao động theo từng năm. Từ 1/1/2020, tiền lương cơ bản của Đài Loan với các đơn hàng tại Năm Châu là 23800 đài tệ. Nhưng từ ngày 1/12021 thì mức lương cơ bản của Đài Loan sẽ tăng lên 24000 đài tệ. Mức tăng năm 2021 so với năm 2021 là 8%.

Vì chính sách tăng lương theo các năm nên Đài Loan đã và đang thu hút rất đông lao động của Việt Nam và các lao động khác trên thế giới.

Hơn nữa, công việc của Đài Loan khá nhiều và đa dạng. Vì thế thời gian tăng ca làm thêm nhiều khiến cho mức thu nhập ở Đài khá cao. Mỗi tháng người lao động làm việc tại Đài Loan có thể nhận được mức thu nhập lên đến 30 triệu đồng. Nếu đi làm vào ngày mùa vụ hay giáp tết có thể lên đến 40 triệu đồng.

Mức lương này ở Đài Loan cao hơn ở Việt Nam từ 4-5 lần.

Người lao động sẽ làm thêm, tăng ca khoảng 60 tiếng/ tháng. Tuần làm việc 5 ngày, nghỉ t7- cn. Và mỗi ngày làm việc 8 tiếng. Ngoài thời gian làm việc sẽ được tính là tiền làm thêm và tăng ca.

Cơ tính tính lương tăng ca, làm thêm như sau: lương ngày = lương cơ bản theo tháng/công chuẩn theo tháng.

Lương theo tiếng = lương ngày / 8. Lương làm thêm = lương theo giờ x công 1 giờ.

>>Xem ngay: http://thanglongosc.edu.vn/di-xuat-khau-dai-loan-can-nhung-gi-ho-so-giay-to-can-nhung-gi.html

Lương làm việc tại Đài Loan theo từng đơn hàng

Mỗi đơn hàng lại có mỗi mức lương khác nhau

Lương đơn hàng công xưởng

Đơn hàng công xưởng Đài Loan là đơn hàng được nhiều lao động lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Công việc nhiều, tăng ca đều khiến cho doanh thu hàng tháng khá cao. Đây chính là lý do khiến cho đơn hàng này thu hút đông người lao động nhất là những lao động trẻ tuổi.

Mức lương cơ bản của Đài Loan đối với đơn hàng công xưởng là 24000 đài tệ ~ 19 triệu đồng. Ngoài ra, công nhân làm việc trong công xưởng Đài Loan cũng có thêm khoản thu nhập nhờ tăng ca- làm thêm. Tổng mức lương đối với lao động công xưởng Đài Loan khoảng 35 triệu đồng. Đây là mức thu nhập khá cao.

Đơn hàng hộ lý Đài Loan là làm việc trong việc dưỡng lão. Công việc chủ yếu là chăm sóc người già, người bệnh. Lương hộ lý bằng với lương công xưởng là 24000 đài tệ. Và cũng ngày làm 8 tiếng, nghỉ thứ 7- CN. Làm thêm hoặc làm vào thứ 7-CN sẽ được tính là tiền tăng ca – làm thêm.

Lương cơ bản của giúp việc khá thấp, thấp hơn cả mức lương cơ bản của Đài Loan. Lương cơ bản đơn hàng giúp việc là 17000 đài tệ ~ 15 triệu đồng. Giúp việc Đài Loan chỉ được nghỉ CN. Mức lương này khá thấp nhưng bù lại giúp việc bên Đài sẽ được phía chủ nhà miễn phí tiền ăn – tiền ở trong thời gian làm việc.

Và mỗi đơn hàng sẽ lấy độ tuổi khác nhau. Và đơn hàng giúp việc lấy đến tận 50 tuổi. Vì thế, đi giúp việc của Đài Loan là giải pháp cho những lao động đã qua độ tuổi lao động muốn tăng thêm thu nhập.

 Xuất khẩu lao đông đài loan lương bao nhiêu? Câu trả lời chính xác là mức lương cơ bản tại Đài Loan là 24000 đài tệ. Mức lương cao, thu nhập tổng cao và chi phí thấp cùng điều kiện đơn giản là một trong những lý do khiến cho lao động luôn tìm đến làm việc tại Đài Loan. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay hãy đến với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

>>Nguồn: Xuất khẩu lao đông đài loan lương bao nhiêu một tháng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét