Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Đài Loan wifi miễn phí sử dụng như thế nào?

Bạn đã từng nghe đến dịch vụ wifi miễn phí của Đài Loan chưa? Cách sử dụng chúng như thế nào và có điều kiện gì đặc biệt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này cách để xài wifi miễn phí trong thời gian cư trú tại Đài Loan nhé.

Từ năm 2013, Đài Loan là nơi trước tiên trên thế giới cho phép khách du lịch sử dụng internet miễn phí toàn Đài Loan, với tên gọi iTaiwan. Bạn có thể sử dụng wifi free đến 30 ngày. Trong trường hợp đi du lịch thì bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí nhưng nếu bạn đi xuất khẩu lao động Đài Loan, thời hạn cư trú lên đến 3 năm thì cần phải đăng ký để được gia hạn sử dụng. Chỉ với vài mẹo nhỏ xíu thôi là bạn đã tiết kiệm được một khoản ngân sách kha khá cho việc thuê cục phát wifi hay mua sim 4G rồi đấy



Để sử dụng internet miễn phí tại Đài Loan các bạn có thể tiến hành đăng ký và làm theo các hướng dẫn tiếp đây

Bước 1: Tạo một tài khoản online

Bạn cần đăng kí trước khi đến Đài Loan trên website https://itaiwan.taiwan.net.tw/
Khi điền các thông số theo form yêu cầu bạn cần lưu ý một số mục quan trọng như chọn Fit Travel Register (đi một mình) hay Group Travel Register (nếu đi theo nhóm). Vào các trang sau để đăng kí ngày nhập cảnh dự kiến, quốc tịch, số hộ chiếu… Sau khi ấn Enter, đồng ý với Chính sách và yêu cầu, bạn sẽ nhận được thông báo đăng kí thành công.

Bước 2: Kích hoạt tài khoản sử dụng khi đặt chân đến Đài Loan.

Sau khi nhập cảnh ở Đài Loan, bạn đến Tourist Service Center (trung tâm dịch vụ du lịch) gần nhất. Các sân bay, trạm xe lửa, ô tô buýt liên tỉnh đều có quầy này. Bạn trình hộ chiếu, giấy tờ liên quan để nhân viên check. Sau đó họ sẽ mở account iTaiwan cho bạn.
Khi đã có tài khoản, bạn vào wifi “iTaiwan”, mở link bằng bất kì browser nào (Safari hoặc Chrome đều được). Sau đó nhập tài khoản number (là số hộ chiếu) và password. Vậy là bạn đã có thể dùng internet.
Wiffi có ở mọi nơi từ các điểm tham quan nức danh đến các trạm tàu điện ngầm đều có biển hiệu iTaiwan.

Bên cạnh đó còn 1 cách nữa là dùng freewifi của các cửa hàng tiện lợi 7-eleven, Family Mart…Bạn chỉ cần mua 1 cục kẹo thôi cũng được dùng wifi rồi, đến đâu tranh thủ search tới đó.

Đây là mẹo nhỏ bỏ túi cho các bạn trẻ đang có ý định đi du lịch hay đi làm việc tại Đài Loan. Không phải là chuyện gì quá to tát nhưng nó cũng giúp chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều rồi.

 để tham khảo những đơn hàng xuất khẩu Đài Loan mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét