Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Giúp việc Đài Loan - chăm sóc cụ ông 84 tuổi bị liệt

Nhu cầu tìm kiếm nữ giúp việc cho thị trường Đài Loan ngày càng tăng cao do mức độ già hóa dân số cũng như điều kiện làm việc khiến nhiều người không có thời gian để coi ngó tốt nhất cho bố mẹ đã già. Chưa thể bỏ công tác dở dang để ở nhà thì không có thu nhập, mà không ở nhà thì không có ai coi ngó. Chính cho nên phương hướng tìm giúp việc là lựa chọn hoàn hảo và có lẽ giải quyết được nhiều vấn đề của các gia đình.



Tham khảo một số đơn hàng giúp việc gia đình Đài Loan:


Thăng Long Osc thông báo tuyển nữ giúp việc chăm chút cụ già 84 tuổi làm việc tại Đài Bắc tháng 10 với đề nghị công tác chi tiết như sau.

Số lượng tuyển dụng: 01 người.

đề xuất chung:

Tuổi: 35 – 40 tuổi.

Sức khỏe tốt, chiều cao, cân nặng không đề nghị.

Kinh nghiệm, bằng cấp: không yêu cầu. Lao động cần biết tiếng trung, có tính kiên nhẫn, ngoan ngoãn và phối hợp làm việc với chủ sử dụng.

Công tác chủ yếu là coi sóc 1 ông cụ 84 tuổi. Ông cụ bị liệt toàn thân nằm 1 chỗ cao 1,68m, nặng 56kg. Hàng ngày cho cụ ăn, đấm bóp thủ công, vệ sinh cá nhân cho cụ, chuyện trò với cụ. Nhà chủ nhà có 6 người, 2 người già, 2 người lớn và 2 con nít đã lớn.

Thời hạn hợp đồng: 2 năm, 9 tháng 19 ngày.

Tiến độ xuất cảnh dự kiến tháng 11/2018.

Trên đây là một số thông báo của đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan đang tuyển dụng trong tháng 10. Để được tư vấn kỹ hơn về đơn hàng này và phương pháp đăng ký và chuẩn bị giấy tờ ứng tuyển đơn hàng này độc giả vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 1900 1582.

Ngoài ra trong tháng 10 Thăng Long đang có ưu đãi phí xuất cảnh cho lao động đi giúp việc Đài Loan chỉ còn 1.200$ và được miễn phí đào tạo tiếng.

Tags: giúp việc Đài Loan, Giúp việc Đài Loan 2018, đơn hàng giúp việc Đài Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét