Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Đơn hàng Đài Loan - Làm việc trong nhà máy sản xuất bánh kẹo.

Nhà máy sản xuất bánh kẹo, thực phẩm tại Đài Bắc với dây chuyền công nghệ đương đại đang cần tuyển gấp lao động thao tác máy và đóng gói sản phẩm. Thông tin tuyển dụng tham khảo chi tiết trong bài viết tiếp đây.

Yêu cầu:
Số lượng: 02 người.
Giới tính: nam.
Tuổi: 23- 35 tuổi.
Sức khỏe tốt, cao 1,65m trở lên cân nặng tương xứng với chiều cao. Không mắc các bệnh xã hội và các bệnh cấm nhập cảnh Đài Loan.
Đề xuất lao động có đầy đủ hồ sơ, ngoan ngoan, siêng năng có thái độ làm việc tốt phối hợp với sự cắt cử của chủ sử dụng.
Công việc cụ thể: Làm việc theo sự cắt cử của chủ sử dụng công tác chủ yếu là đóng gói sản phẩm, thao tác máy móc sinh sôi trong nhà máy.



Chế độ đãi ngộ:
Lương căn bản 22.000 Đài Tệ chưa tính tiền làm thêm. Đơn hàng có rất nhiều thời gian làm thêm bình quân 50 – 60 tiếng/ tháng. Những tháng ít việc nhất thì thời gian làm thêm cũng vào khoảng 20 tiếng/ tháng.
Thời hạn hiệp đồng 3 năm. Lịch xuất cảnh dự định tháng 10/2018.

Đơn hàng làm việc trong nhà máy sản xuất bánh kẹo tại Đài Bắc là một trong những đơn hàng đang cần người gấp để có lẽ đáp ứng được khối lượng hàng hóa cần sản xuất trong những tháng cuối năm của nhà máy. Hãy nhanh tay đăng ký ứng tuyển đơn hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Thăng Long.



Thang Long Osc tổ chức đầu ngành trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động Đài Loan, tổ chức đã được cấp phép hoạt động của bộ lao động thương binh và xã hội. Chúng tôi bảo đảm chất lượng đơn hàng cũng như môi trường là việc tốt nhất cho người lao động, bạn sẽ được chuyện trò trực tiếp với chủ sử dụng qua skype. Nếu không đồng ý đơn hàng làm việc trong nhà máy sinh sôi bánh kẹo thì bạn có thể tham dự xin việc một số đơn hàng khác cũng đang tuyển dụng trong tháng 10 tại Thăng Long.

Tham khảo thêm một số đơn hàng Đài Loan khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét