Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Phí đi giúp việc Đài Loan có cao không?

Các đơn hàng đi giúp việc Đài Loan luôn là quan tâm của nhiều lao động, nhất là các lao động nữ với mong muốn thoát nghèo, thay đổi cuộc sống. Tuy nhiên, mức phí đi giúp việc Đài Loan cũng rất đa dạng bởi sự cạnh tranh của các công ty xuất khẩu lao động. Vậy phí đi giúp việc Đài Loan uy tín, chất lượng có cao không và làm như thế nào để nhận biết được đâu là công ty xuất khẩu lao động đáng tin cậy? Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin về vấn đề này.



Phí đi giúp việc Đài Loan có cao không?


Trước năm 2005, Đài Loan đã là thị trường lao động được đông đảo lao động Việt nam lựa chọn nhằm nắm bắt cơ hội đổi đời, gia tăng thu nhập và chất lượng cuộc sống. Các đơn hàng xuất khẩu lao động sang Đài Loan trong thời điểm này chủ yếu là giúp việc gia đình. Chi phí đơn hàng giúp việc Đài Loan cũng không quá cao nên đáp ứng nhu cầu của đông đảo dân số Việt Nam mong muốn thoát nghèo.

Tuy nhiên, do nhiều vấn đề nên năm 2005, chính phủ Đài Loan đã ra lệnh cấm tiếp nhận lao động giúp việc từ Việt Nam và thay thế vào đó là các lao động nước ngoài thuộc Philiphin và Myanmar. Sau nhiều nỗ lực đàm phán của chính phủ Việt Nam thì đến năm 2015, sau 10 năm thực hiện lệnh cấm nhập cảnh lao động Việt Nam sang giúp việc, Đài Loan đã mở cửa trở lại, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người Việt có việc làm, tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống.


Những lao động muốn đi giúp việc Đài Loan thường sẽ phải trải qua các công ty tuyển dụng và xuất khẩu lao động. Theo đó họ sẽ trực tiếp nhận được bảng phí đi giúp việc Đài Loan. Tuy nhiên vì có quá nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực này và có sự cạnh tranh cao cho nên báo giá các mức chi phí xuất khẩu lao động khác nhau. Từ thực tế này nên Bộ Lao động và thương binh xã hội đã quyết định mức phí chung khi đi xuất  khẩu lao động Đài Loan cho đơn hàng giúp việc là 2.036 USD, chi phí này chưa bao gồm tiền ký quỹ của lao động là 800 USD.

Vì đây là mức thu phí giúp việc Đài Loan được Bộ đưa ra cho nên các công ty không được phép thu quá mức quy định. Đây cũng là cơ sở để người lao động nắm rõ thông tin về chi phí xuất cảnh, và nếu như công ty nào báo mức chi phí cao hơn thì người lao động có quyền khiếu nại.

Tham khảo thêm: 

Mức phí đi giúp việc Đài Loan tại Thăng Long OSC là bao nhiêu?


Nhắc đến các công ty xuất khẩu lao động có lẽ Thăng Long OSC là cái tên được khách hàng quan tâm nhiều nhất bởi lẽ đây là công ty chuyên cung cấp lao động đi xuất khẩu tại các thị trường Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản … lâu năm và uy tín, được người lao động đánh giá cao về chất lượng các đơn hàng và tinh thần hợp tác trách nhiệm, tin cậy.


Một trong số những đơn hàng được coi là thế mạnh của Thăng Long OSC trong suốt thời gian qua chính là đơn hàng giúp việc Đài Loan. Do đó mức chi đi giúp việc Đài Loan tại Thăng Long OSC là vấn đề mà nhiều lao động quan tâm nhất.

Theo quy định của Bộ Lao động và thương binh xã hội, nên Thăng Long OSC cũng áp dụng mức phí xuất cảnh cho lao động theo đơn hàng giúp việc Đài Loan là 2.036 USD trong đó bao gồm phí môi giới 400 USD và phí dịch vụ 1000 USD. Nhưng tại Thăng Long OSC thì mức chí trọn gói cho lao động Việt đi giúp việc Đài Loan chỉ 1300 USD tương đương gần 28 triệu đồng. Đay là mức chi phí đi giúp việc Đài Loan rẻ nhất trên thị trường xuất khẩu lao động hiện nay.

Trên đây là các thông tin liên quan đến phí đi giúp việc Đài Loan nói chung và phí đi giúp việc Đài Loan nói riêng tại công ty Thăng Long OSC. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 1582 để được tư vấn cụ thể nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét