Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Có nên đi xkld Đài Loan làm xây dựng?

Xây dựng là một ngành nghề xuất khẩu lao động có số lượng nam lao động Việt Nam chọn nhiều nhất. Do tiêu chí kinh tế, trình độ nên phần đông người Việt Nam đi xuất khẩu lao động đều chỉ học hết cấp 3 hoặc học hết cấp 2. Không được tập huấn tay nghề trong bất kì lĩnh vực nào lại có lợi thế về ngoại hình hay sức khỏe nên những lao động nam thường chọn đi làm việc tại nước ngoài ngành xây dựng.
Đối với bất kì đất nước nào trên thế giới không chỉ riêng Đài Loan ngành xây dựng đều đóng một vai trò cực kì to lớn trong việc phát triển kinh tế, nâng cao đời sống xã hội.
Không bao giờ là đủ đối với ngành xây dựng, con người luôn muốn tạo nên những công trình, đường xá, công ty, xí nghiệp mới đẹp hơn, đương đại hơn, phù hợp hơn... Do vậy những đơn hàng tuyển công nhân đi xuất khẩu lao động Đài Loan ngành xây dựng tuyển dụng liên tục với rất nhiều ưu đãi.

Xuất khẩu lao động Đài Loan ngành xây dựng

Đi làm xây dựng có mệt không, lương có cao không?

Không chỉ riêng ngành xây dựng mà đi xkld bất kì ngành nghề nào, làm việc tại bất kì thị trường xkld nào đều mệt. Đặc biệt ngành xây dựng là một ngành nghề đặc thù lao động bằng tay chân, sức khỏe là chính nên rất là tốn sức.
Mỗi lao động trước khi đi làm việc tại Đài Loan ngành xây dựng đều phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe kỹ càng do đơn vị đơn vị. Bạn có thể xem qua điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan để hiểu rõ thêm.
Mức lương, thu nhập tối thiểu hàng tháng của lao động đi làm việc có thời hạn tại Đài Loan là 23.800 Đài Tệ/ tháng tương đương khoảng 18 triệu VNĐ. Xem thêm tỉ giá Đài Tệ với VNĐ tại đây. Mức lương này chưa tính số tiền lao động kiếm được do đi làm thêm ngoài giờ. Đây là một mức lương khá cao đối với lao động Việt Nam làm việc tại quê nhà.
Mức lương mà người lao động Việt Nam được nhận khi đi xklđ tại Đài Loan
bên cạnh đó khi đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan làm xây dựng người lao động sẽ được đóng bảo hiểm tai nạn lao động. Nếu diễn ra bất cứ tai nạn nào trong thời gian làm việc, người lao động sẽ được bồi hoàn.

Tham khảo một số đơn hàng Đài Loan ngành xây dựng

đề xuất công việc: Công trình đang xây dựng nằm ven bờ biển, công việc cốt yếu làm việc ngoài trời và trong khuôn khổ công trình, không phải di chuyển đi công trình khác. Tùy vào kinh nghiệm của lao động sẽ được chủ sử dụng cắt cử và sắp xếp công việc phù hợp.
Thời hạn hợp đồng: 03 năm.
Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp.
yêu cầu tuyển dụng.
Số lượng: 04 nam.
Độ tuổi: 20 – 35 tuổi.
Sức khỏe tốt, cao 1m6 trở lên, cân nặng 55kg trở lên.
Trình độ: Không đề nghị.
Kinh nghiệm: đề nghị lao động có một trong các kinh nghiệm phun sơn nước, sơn bột, hàn công nghệ cao 3G, 6G, kinh nghiệm cắt, mài sắt, kinh nghiệm bảo dưỡng máy móc cơ khí. Không chỉ thế lao động không sợ độ cao.
đề xuất khác: phản ứng linh hoạt, động tác làm việc nhanh, cẩn thận, có tình chủ động trong công việc và kết hợp làm việc theo sự phân công của chủ sử dụng.
Chế độ đãi ngộ.
Lương cơ bản: 23.800 đài tệ/ tháng.
Ẳn, ở: tự túc, chủ không trừ tiền ăn ở. Mỗi tháng được trợ cấp thêm 2000 tiền ăn.
Tăng ca: Thời gian tăng ca nhiều mỗi tháng khoảng 40 – 60 tiếng. Lương dự định cả tăng ca rơi vào khoảng 28.600 đài tệ. Không những thế hàng tháng còn được nhận tiền thưởng chuyên cần nếu lao động có thái độ làm việc tốt. Lương thực lĩnh có thể lên đến 30.000 Đài tệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét