Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Những ứng dụng học tiếng trung cho người đi xuất khẩu lao động Đài Loan

Hiện nay trên thế giới có khoảng trên 30 triệu người nói tiếng Trung và con số này sẽ còn tăng trưởng không ngừng. Hiện “cơn sốt” học tiếng Trung vẫn tiếp tục diễn ra mạnh mẽ. Học để sử dụng nó với nhiều mục đích khác nhau như: giao tiếp, du học, du lịch, tìm việc làm, kinh doanh đặc biệt là học tiếng để đi xklđ Đài Loan. Hãy tìm cho mình một cơ hội, tự mở cánh cửa của riêng mình bằng việc học tiếng Trung ngay bữa nay và đừng băn khoăn việc học tiếng Trung ở đâu là tốt nhất vì bạn có thể học ngay trên dế yêu của mình mọi lúc mọi nơi.


1. Ứng dụng HelloChinese

HelloChinese là ứng dụng học tiếng Trung hay nhất trên iPhone bởi sự vui vẻ, thú vị, giản đơn và dễ hiểu. Đây là ứng dụng học tiếng Trung bằng tiếng Anh được ưa chuộng nhất, nay đã có bản tiếng Việt. Được tối ưu hóa cho người dùng sơ cấp, HelloChinese sẽ giúp bạn đạt được trình độ tiếng Trung cao trong thời gian ngắn. Chức năng nhận biết âm thanh và tập viết bằng tay sẽ giúp cho người dùng nói, viết tiến bộ nhanh hơn bất kì ứng dụng nào khác với các bài giảng, bài tập được biên soạn bởi hàng ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. HelloChinese đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Trung của bạn, cho dù bạn mới bắt đầu học, bạn muốn luyện thi HSK, bạn muốn cần tìm người luyện nghe (nói, đọc, viết).

2. Học Từ tiếng Trung

Đây là một trong những ứng dụng học tiếng Trung hay nhất trên IOS. Ứng dụng này được thiết kế nhằm thúc đẩy việc học từ vựng và cụm từ. Các bài học tiếng Trung trong ứng dụng miễn phí cho người mới khởi đầu, người học nâng cao, người lớn và trẻ nhỏ. Người học có thể xây dựng vốn từ ngữ chắc chắn chỉ trong 10 phút mỗi ngày. Đặc biệt, chức năng học trong giấc ngủ lần đầu tiên được các nhà nghiên cứu hàng đầu thiết kế. Người dùng có thể học mọi lúc, mọi nơi như khi tài xế, đang chạy, làm việc nhà,… Đây là phương pháp học không căng thẳng và nhanh chóng được chứng minh.

3. Ứng dụng ChineseSkill

Nằm trong top những ứng dụng học tiếng Trung hay nhất, ChineseSkill là một app tuyệt vời, miễn phí cung cấp lớp học di động cho người bắt đầu học tiếng Trung. App bao gồm nhiều loại khóa học thú vị và mang tính tác động mạnh, thông qua quá trình học tập và các bài kiểm tra theo thời gian, không ngừng nâng cao trình độ nghe, nói, đọc, viết và của người học tiếng Trung. ChineseSkill áp dụng nhiều loại kĩ thuật như: hệ thống nhắc lại gián cách (SRS), tự động đánh giá phát âm, kĩ thuật đánh giá viết chữ Hán và âm điệu phiên âm giúp cho quá trình học tiếng Trung càng thú vị, dễ dàng và hiệu quả cao. Trong chuyên mục “Khám phá” có thêm tác dụng của bản phiên âm tiếng Trung, âm điệu phiên âm và viết chữ Hán cùng một số dụng cụ khác đều rất thực dụng và có tính tác động cao giúp nâng cao trình độ của người học.

4. Ứng dụng Mondly

Thêm một ứng dụng học tiếng Trung hay nhất trên iPhone chính là Mondly. Ứng dụng này thiết kế làm cho quá trình học tiếng Trung trở thành giản đơn và thú vị trong môi trường ít mang lại sự căng thẳng. Người dùng có thể tận dụng thời gian học ngay trên phi cơ, xe bus, xe hơi, tàu hỏa, làm việc nhà,… cần thiết cho cả khách du lịch và người đi du lịch vì công tác kinh doanh.

5. Ứng dụng Fun Easy Learn

Fun Easy Learn là giải pháp giản đơn nhất và thú vị nhất để học tiếng Trung. Với ứng dụng học tiếng Trung hay nhất trên iPhone và miễn phí này, bạn có thể học nói tiếng Trung thật nhanh chóng để có thể trò chuyện với những người bạn ngoại quốc hay tìm kiếm một công việc quốc tế mà bạn mong muốn. Với bộ sưu tập hơn 6000 từ điển bao gồm ảnh minh họa, cách phát âm và dịch nghĩa bản xứ, ứng dụng này sẽ nâng vốn từ điển và độ thành thạo tiếng Trung của bạn lên tầm cao mới. Ứng dụng Fun Easy Learnbao gồm vô số chủ đề có liên quan khắp thế giới, tặng cho bạn một vốn tri thức lớn về ngôn ngữ. Nó đích thực hữu dụng và thu hút bởi những trò chơi quyến rũ được tạo ra bởi những chuyên gia trong ngành.

6. Ứng dụng Học tiếng Trung

Học tiếng Trung là ứng dụng gồm các bài giảng ngữ pháp tiếng Trung, các bài học học về từ vựng và thành ngữ tiếng Trung. Đặc biệt, bạn có thể học tiếng Trung qua các bài hát và video tiếng Trung được ứng dụng biên soạn rất công phu.

7. Học tiếng Trung giao tiếp

Học tiếng Trung giao tiếp là ứng dụng học tiếng Trung giao thiệp nhỏ gọn với các đoạn giao thiệp dễ dàng liên tục được sử dụng mỗi ngày. Các câu ngắn gọn và phổ quát, hợp lý cho các bạn bắt đầu học để nâng cao trình độ tiếng Trung của bạn. Với nhiều tính năng nổi bật và có ích

8. Ứng dụng CVEDict (Từ điển Việt -Trung)

Khi nói đến các ứng dụng học tiếng Trung hay nhất trên iPhone không thể không kể đến các ứng dụng về từ vựng, CVEDict (Từ điển Việt -Trung) là ứng dụng tra câu, tra từ tiếng Trung với dữ liệu từ và câu khổng lồ, đặc biệt có phần học tiếng Trung giúp các bạn học tập tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét