Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Với người thuận tay trái thì nên đi xuất khẩu lao động ngành nào

Câu hỏi được gửi đến từ bạn Trần Xuân Sơn - Hưng Yên
Mình có nghe nói là thuận tay trái rất khó chọn các ngành xuất khẩu lao động Đài Loan có chế độ đãi ngộ cao. Mong muốn của mình là chọn được ngành có thu nhập ổn định, vậy nếu mình thuận tay trái thì mình nên chọn ngành cho phù hợp. Rất mong nhận được câu trả lời từ phía công ty.

Trả lời: Chào bạn Sơn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng đặt câu hỏi về chúng tôi. Với câu hỏi bạn thắc mắc chúng tôi xin trả lời như sau:

Thị trường xuất khẩu lao động Đài Loan đang thu hút rất nhiều lao động Việt Nam đăng ký tham gia. Bởi phí tổn đi xuất khẩu Đài Loan giảm mạnh, thu nhập cao, mức lương căn bản tăng, chế độ đãi ngộ tốt cùng môi trường làm việc càng ngày càng lý tưởng. Cùng với đó là sự tương đồng về văn hóa khiến lao động Việt dễ dàng thích nghi hơn. Tuy nhiên, để đủ tiêu chí đi xuất khẩu lao động Đài Loan, người lao động cần phải đáp ứng được tất cả các đề nghị từ phía doanh nghiệp thu nhận lao động Đài Loan.



Những điều kiện cơ bản để có thể đi xuất khẩu lao động Đài Loan

Độ tuổi đăng ký tham dự xuất khẩu lao động từ 18 – 35 tuổi
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THCS trở lên (Ưu tiên lao động đi Đài Loan có tay nghề hàn, tiện, may mặc…)
+ Nam: chiều cao từ 1,60m trở lên, nặng > 50kg trở lên; Nữ: cao > 1,48m, nặng > 40kg trở lên
+ Hình xăm nên hạn chế, vẫn có thể đi được
Sức khỏe: Tốt, không có dị tật bẩm sinh, không mắc các bệnh truyền nhiễm trong danh mục cấm nhập cảnh vào Đài Loan
Chưa từng bị trục xuất về nước
Ưu tiên ứng viên đi Đài Loan có kinh nghiệm theo ngành nghề đăng ký

Những ngành nghề không tiếp nhận người thuận tay trái

Như vậy, nếu bạn đạt các tiêu chí trên và thuận tay trái đáp ứng các tiêu chí đi xkld Đài Loan. Tuy nhiên, với những bạn thuận tay trái sẽ bị hạn chế trong quá trình làm việc về dây chuyền như: lắp ráp các linh kiện điện tử, chế biến lương thực đồ ăn, đóng gói sản phẩm,…Bởi công ty thiết kế máy móc và hệ thống cốt yếu dành cho người thuận tay phải. Thành ra, những lao động này rất khó khăn trong quá trình sử dụng các vật dụng để giúp đỡ cho công việc.
Chính thành ra, trước khi đăng ký tham gia thi tuyển đơn hàng Đài Loan nào đó, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ xem tính chất công tác có ảnh hưởng đến công tác không? Bên cạnh đó, bạn phải tham khảo một số các đơn hàng sao cho ăn nhập như điều khiển, vận hành máy, nông nghiệp, chăn nuôi, giúp việc …vẫn nhận những lao động Việt thuận tay trái.
Không phải đơn hàng nào cũng tiếp nhận người thuận tay trái nhưng chắc chắn sẽ vẫn có những đơn hàng có thu nhập ổn định dành cho bạn. Với mức lương cơ bản Đài Loan là 23.800 Đài tệ dành cho tất cả các ngành nghề công xưởng nên bạn Sơn hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký đơn hàng đi xuất khẩu lao động Đài Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét