Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Có tiền án tiền sự có đi xuất khẩu lao động Đài Loan được hay không


Trong thời gian qua việc đi làm việc tại nước ngoài thu hút được rất đông sự tham gia của người lao động, đặc biệt là thị trường Đài Loan. Thăng Long OSC là công ty có tiếng trên linh vực cung ứng lao động xuất khẩu và thời gian qua công ty cũng nhận được nhiều câu hỏi về việc có tiền án tiền sự có đi xuất khẩu lao động Đài Loan được hay không? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ thông tin về vấn đề này.


Điều kiện chung về xuất khẩu lao động tại Đài Loan

Mọi lao động khi có ý định đi tham gia xuất khẩu lao động tại Đài Loan đều phải nắm các yêu cầu cụ thể của đơn hàng, qua đây họ cũng sẽ phần nào hiểu được tính chất công việc và biết được bản thân có đáp ứng được yêu cầu hay không. Một trong những điều cần lưu ý khi đi làm việc tại Đài Loan chính là nắm vững các yêu cầu về điều kiện tham gia.

Trước tiên, người lao động phải đạt được các yêu cầu trong vòng sơ tuyển nghĩa là đủ độ tuổi, có sức khỏe tốt, đạo đức tốt, không có những tiền án, tiền sự
Thứ hai, sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, người lao động sẽ được học tiếng và đào tạo các kỹ năng nếu là các đơn hàng đòi hỏi tính chuyên môn.

Có tiền án tiền sự có đi xuất khẩu lao động Đài Loan được không

Theo điều kiện tham gia các đơn hàng xuất khẩu lao động tại Đài Loan ở trên thì chúng ta có câu trả lời về vấn đề có tiền án tiền sự có đi xuất khẩu lao động Đài Loan được không?

Thứ nhất là những bạn đang trong thời gian thì hành án, chờ xét xử, hoặc đã chịu xong thi hành án nhưng chưa có giấy xoá án của toà án, thì sẽ bị cấm xuất cảnh khỏi Việt Nam và cũng sẽ bị cấm nhập cảnh tại Đài Loan.



Thứ hai là bạn từng là lao động bất hợp pháp, vi phạm pháp luật Đài Loan,…bị trục xuất về nước, trong vòng 5 năm trở lại đây. Vì khi bị bắt và trục xuất những đối tượng này sẽ bị ghi tên trong danh sách đen của Văn phòng Đài Bắc tại Việt Nam, Cục Quản lý xuất nhập cảnh của Đài Loan và bị cấm nhập cảnh trở lại trong vòng 5 năm.


Trong trường hợp mới ra tù cũng chưa đủ điều kiện để xin visa, hộ chiếu để xuất cảnh nên không thể đi ra nước ngoài được. Đồng nghĩa với việc tham gia tuyển dụng đi xuất khẩu Đài Loan là không thể. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc có tiền án, tiền sự có đi xuất khẩu lao động Đài Loan được hay không. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ Thăng Long OSC 1900 1582.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét