Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Có nên đi đơn hàng chế biến thủy sản Đài Loan không?

Đài Loan luôn là thị trường có số lượng người lao động sang xuất khẩu cao. Vì nơi đây mang đến những thời cơ nghề nghiệp cực tốt để cải thiện kinh tế cũng như cuộc sống của người dân. Hàng loạt các đơn hàng để lựa chọn như: xây dựng, cơ khí, giúp việc, hộ lý, đóng gói, tài xế, cơm hộp,...
Trong bài viết này chúng tôi gửi đến những thông tin về đơn hàng chế biến thủy hải sản Đài Loan để bạn soi xét có nên lựa chọn hay không.



Đơn hàng chế biến thủy hải sản Đài Loan có tiêu chí tuyển dụng như thế nào

Trình độ: Không cần trình độ học thức cao, chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên;
Có lý lịch rõ ràng, không tiền án, tiền sự
Ưu tiên những ứng viên đã hoàn tất hợp đồng lao động ở Đài Loan và về nước đúng thời hạn;
Nam/nữ có độ tuổi từ 18 - 30 tuổi, một số đơn hàng lấy đến 35 tuổi. 
Có sức khỏe tốt;
Không bị các bệnh liên quan đến xương khớp vì đề xuất công tác sẽ phải đứng nhiều trong một thời gian dài;
Không bị bệnh liên quan đến đường hô hấp vì môi trường làm việc trong nhiệt độ thấp, đề nghị bảo quản lạnh đối với thủy hải sản để giữ độ tươi ngon và để được lâu;
Không bị các bệnh xã hội như: viêm gan A, B, C, HIV/AIDS, lao phổi,...;
Không bị cận thị;
Ngoại hình
Nam giới cao từ 1m60 trở lên và nặng từ 50kg trở lên;
Nữ giới cao từ 1m50 trở lên và nặng từ 45kg trở lên.
Không chỉ vậy, người lao động cần nộp hồ sơ trước thời hạn quy định chốt sổ và tham dự tập huấn tiếng, kiến thức chuyên môn thì mới vượt qua các bài thi, vòng phỏng vấn để trúng tuyển.

Tham khảo thêm

Chế độ cho lao động đơn hàng chế biến thủy hải sản Đài Loan

Khi tham gia đơn hàng chế biến thủy hải sản Đài Loan, bạn sẽ nhận được những chế độ phúc lợi sau đây:

Mức lương trung bình khoảng hơn 30 triệu đồng/tháng. Có thể thấy đây là mức lương cao hơn hẳn so với nhiều ngành nghề khác. Cũng là lý do khiến người quan tâm và đăng ký;
Thời gian xuất cảnh mau chóng, chỉ khoảng 4 - 6 tháng;
Thời gian tăng ca khoảng 40 - 60h/ tháng;
Được đóng đầy đủ tất cả các loại bảo hiểm theo như quy định của Đài Loan;
Được nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết khác.



Quy trình tham dự đơn hàng chế biến thủy hải sản Đài Loan

Người lao động tham dự đơn hàng chế biến thủy hải sản Đài Loan theo quy trình sau đây:

Bước 1: Tư vấn chọn đơn hàng

Dù đăng ký bất kỳ đơn hàng nào hay muốn xkld ở thị trường nào, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin và chọn một công ty môi giới uy tín. Họ sẽ tham mưu cho bạn những thông tin cấp thiết về đơn hàng và bạn có nên đi theo hay không.

Quan trọng là bạn cần phải tìm được tổ chức và cán bộ tham vấn uy tín, có trách nhiệm, sẵn sàng giúp đỡ khi có bất kỳ khó khăn, thắc mắc nào. Bảo đảm bạn được làm việc đúng đơn hàng đã đăng ký, trong môi trường chuyên nghiệp, xuất cảnh hợp pháp được chính phủ 2 nước bảo vệ quyền lợi.

Bước 2: Nhập học trước thi tuyển

Trước khi thi tuyển, bạn sẽ được học tại trung tâm về ngôn ngữ Đài Loan nhưng với mức độ căn bản để chào hỏi, giao thiệp những câu bình thường với nhà tuyển dụng bản địa, những câu tự giới thiệu bản thân và nét văn hóa đặc sắc của nước bạn.

Bước 3: Thi tuyển

Đơn hàng chế biến thủy hải sản Đài Loan không yêu cầu cao về kinh nghiệm, tay nghề, cũng như trình độ học thức. Nhưng bạn vẫn phải vượt qua kỳ thi ngôn ngữ, và cũng hoạt động cần sự khéo léo, kĩ càng. Nếu hoàn tất tốt, được đánh giá cao thì cơ hội trúng tuyển sẽ giản đơn hơn những người tìm việc khác.

Sau đó, nếu đậu thì nhà tuyển dụng hoặc tổ chức môi giới sẽ liên hệ với bạn để đàm đạo chi tiết về công tác như những gì cần làm, mức lương thưởng và chế độ đãi ngộ khác. Việc thảo luận các điều khoản trong hợp đồng là cấp thiết và bạn nên đọc kỹ trước khi ký kết để không bị thiệt thòi cho bản thân.

Bước 4: đào tạo tiếng Đài Loan trước khi xuất cảnh

Mặc dầu trong công xưởng, nhà máy có nhiều người đến từ các nước khác nhau. Nhưng bạn sẽ phải làm việc với chủ công ty và đa số người lao động bản địa. Nên thạo ngôn ngữ là việc quan trọng. Cần học hành chăm chỉ để giao thiệp không gặp khó khăn và học hỏi được tri thức, kinh nghiệm mới.

Đơn hàng chế biến thủy hải sản Đài Loan luôn tuyển dụng nhân lực để đảm bảo mang đến nguồn đồ ăn an toàn, sạch và ngon đến người tiêu dùng. Nếu bạn quan tâm đến xkld Đài Loan hay yêu thích công việc này thì đăng ký ngay với chúng tôi để được xuất cảnh trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo các đơn hàng xuất khẩu lao động mới nhất tại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét