Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Có nên đi xkld Đài Loan đơn hàng dệt may

Ngành dệt may Đài Loan đang tuyển rất nhiều lao động nữ có chấp nhận cả lao động chưa có kinh nghiệm. Đây là cơ hội cho nhiều bạn nữ không có trình độ và bằng cấp quá cao nhưng vẫn tìm được một công việc với mức lương ổn định và môi trường làm việc khá tốt.

Tình hình ngành dệt may ở Đài Loan

Dệt may là một trong những ngành đang phát triển ở Đài Loan. Mặc dầu chưa tạo thành TREND hót như các ngành thực phẩm hay điện tử nhưng ngành dệt may lại thu hút được sự chú ý của nhiều lao động nữ. Nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp mở ra ở phần lớn các tỉnh đô thị lớn và tuyển dụng số lượng lao động đông đảo. Không chỉ tạo thành thời cơ cho người trong nước mà những ai ở nước ngoài muốn xuất khẩu sang làm việc cũng được chấp nhận.
Đơn hàng dệt may Đài Loan sẽ chủ yếu làm việc trong các doanh nghiệp, xí nghiệp lớn, được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại. Với công nghệ dệt hàng đầu, nhanh chóng, chất lượng, cho ra sản phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng.


Công việc sẽ nhẹ nhõm hơn, không khó nhọc, cũng không phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, thời tiết khắc nghiệt, làm việc theo dây chuyền nên mỗi người chỉ cần thao tác một công đoạn. Khác với Việt Nam, mỗi công nhân may sẽ tạo ra sản phẩm theo yêu cầu và đúng thời hạn. Nhưng tại Đài Loan, bạn phải làm việc theo cả ekip, mỗi người đều góp phần để tạo nên thành công. Các khâu làm việc phải chỉnh chu, chóng vánh, không sơ sót. Chính do vậy mới mang đến hiệu quả phát triển cho cả ngành dệt như hiện nay.

Tham khảo thêm 

>> Có thể bảo lãnh người thân sang Đài Loan làm việc được không


Yêu cầu chung khi tuyển lao động cho đơn hàng dệt may Đài Loan.

Có sức khỏe tốt, không bị cấm đi xuất khẩu lao động theo quy định của Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội;
Có chiều cao từ m152 trở lên.

Đối tượng: Nam/ Nữ, tuy nhiên những đơn hàng dệt may dành cho nam rất hạn chế, chủ yếu tuyển dụng đối tượng là nữ nhiều hơn;
Độ tuổi từ 18 - 30 tuổi. Đây là độ tuổi cực hạn chế, những người lớn tuổi hơn nhưng nếu có tay nghề, kinh nghiệm sẽ được xem xét;
Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm dệt may, không có cần được đào tạo trước khi xuất cảnh
Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên.



Chế độ đơn hàng dệt may Đài Loan

Tùy từng tổ chức, nhà máy mà sẽ áp dụng mức lương thưởng khác nhau đối với đơn hàng dệt may Đài Loan. Hơn nữa, các tỉnh thị thành cũng có quy định tính lương từng giờ không giống nhau. Nhưng thông thường sẽ có những chế độ đãi ngộ sau đây:

Lương căn bản khoảng hơn 18 triệu, tăng ca nhiều thì lao động kiếm được 20 - 25 triệu/ tháng
Thời gian làm việc theo quy định, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định
Làm việc 8h/ngày theo quy định;

Ngày làm việc 8 tiếng, có tăng ca và nhận thêm sản phẩm về làm tại nhà.

Tăng ca được tính lương tăng ca, còn nhận sản phẩm sẽ được tính lương theo sản phẩm. Số giờ tăng ca dao động khoảng 50 - 120 tiếng/ tháng tùy từng thời điểm và từng công xưởng
Được đóng đầy đủ tất cả các loại bảo hiểm theo quy định của Đài Loan;
Hỗ trợ hồ sơ vay vốn ngân hàng.
Được hỗ trợ nơi ăn ở.

Đăng ký đơn hàng dệt may Đài Loan ở đâu?

Năm Châu IMS đã có nhiều năm kinh nghiệm và tương hỗ nhiệt thành với mọi đơn hàng xuất cảnh thành công ở hàng loạt các thị trường HOT trên thế giới như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Bạn sẽ được tư vấn xác thực về những điện kiện hiện có thì nên đăng ký đơn hàng dệt may Đài Loan không, hay lựa chọn công việc khác, ở nước khác, với thời gian bao lâu là hợp lý,... Đặc biệt, thủ tục hồ sơ hết sức giản đơn, giải quyết nhanh chóng. Bạn được xuất cảnh với chi phí hợp lý, làm trong công ty lớn tại Đài Loan và đúng công tác đã đăng ký.

Tham khảo các đơn hàng xuất khẩu lao động mới nhất tại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét