Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

35 tuổi có đi xuất khẩu lao động Đài Loan được không

Trong quá trình tham vấn xuất khẩu lao động Đài Loan, chúng tôi đã thu nhận được khá nhiều câu hỏi từ phía lao động. Ngoài những câu hỏi về quy trình, giấy tờ thủ tục đi là gì, điều kiện, phí đi nhiều hay ít, ngành nghề và mức lương được hưởng,…người lao động còn băn khoăn ở tuổi 35 có thể đi Đài Loan được không? Nếu có thì nên đăng ký đơn hàng nào? Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giúp người lao động giải đáp thắc mắc đó.

35 tuổi có thể đăng ký xkld Đài Loan được không?

Theo quy định, độ tuổi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Đài Loan từ 18-35 tuổi. Thậm chí với nhóm ngành giúp việc gia đình còn nhận lao động ở độ tuổi 50. Tuy nhiên, tùy vào đề nghị sẽ lấy độ tuổi khác nhau ở từng đơn hàng. Như vậy, 35 tuổi vẫn có thể đăng ký tham gia xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Lợi thế của độ tuổi 35 đó là có nhiều kinh nghiệm làm việc.


35 tuổi nên chọn đơn hàng nào?


Hiện tại, Đài Loan đang phải đối mặt với hiện tượng thiếu nguồn nhân lực 1 cách trầm trọng. Do sự già hóa dân số, trong khi tỷ lệ sinh giảm. Thành ra Chính phủ Đài Loan đã thực hiện nhiều giải pháp khắc phục. Trong đó, tuyển dụng lao động các nước sang làm việc được đánh giá là cách thức mang lại hiệu quả cao.
Trong năm 2017 vừa qua, chương trình xuất khẩu lao động Đài Loan có nhiều chuyển biến hăng hái và có lợi cho lao động. Nổi trội mở mang thêm ngành nghề tham dự chương trình xuất khẩu và gia hạn số năm làm việc, tăng mức lương căn bản lên 23.800 NDT/tháng. Trên thực tại, có những đơn hàng các nhà phỏng vấn lấy tới 50 tuổi. Đây đích thực là một thời cơ cho người lao động có nguyện vọng sang Đài Loan làm việc với mức thu nhập cao và công việc ổn định.

Tham khảo thêm




Dưới đây là một số đơn hàng lấy đến độ tuổi 35 – người lao động Đài Loan có thể tham khảo:

+ Đơn hàng về cốt thép, cốp pha: Nam từ 18 – 35 tuổi
+ Đơn hàng giàn giáo Nam từ 18-35 tuổi
+ Đơn hàng chế biến đồ ăn hợp đồng 3 năm: Nữ từ 18 – 40 tuổi
+ Đơn hàng chăn nuôi: Nữ từ 18-37, tốt nghiệp cấp 2 trở lên.
+ Đơn hàng Hàn: Nam từ 18-35 tuổi, đề nghị có kinh nghiệm hàn
+ Đơn hàng làm kim loại miếng tại nhà máy
+Đơn hàng giúp việc hay hộ lý tại Đài Loan


Như vậy 35 ở độ tuổi 35 bạn hoàn toàn có thể đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Tuy nhiên ở độ tuổi khá cao như vậy để nhanh được xuất cảnh thì các bạn không nên quá kén chọn công việc nhé. Mọi thông tin chi tiết về chương trình xklđ Đài Loan 2020, người lao động xin vui lòng liên hệ qua hotline 0981 057 683 để được tham mưu
Cập nhật các đơn hàng mới nhất tại fanpage: https://www.facebook.com/xuatkhaulaodongnhatban360

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét