Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Sau bao lâu có thể đi xuất khẩu lao động Đai Loan kể từ ngày đăng ký đơn hàng

Chương trình xkld Đài Loan những năm gần đây vô cùng nở rộ. Bởi so với các thị trường khác trong khu vực thì Đài Loan có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn. Trong đó thời gian xuất cảnh nhanh là điều mà người lao động quan tâm nhất khi đăng ký tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động thị trường này.

Tham khảo một số chủ đề khác:

Lý do khiến đi xkld Đài Loan thời gian xuất cảnh nhanh gồm:

Đài Loan đang trong thời điểm phát triển kinh tế mạnh mẽ, các nhà máy xí nghiệp mọc lên khắp nơi. Số lượng lao động trong nước họ không đủ để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, xí nghiệp. Chính do vậy họ rất cần đến nguồn lao động từ nước ngoài đến làm việc, trong đó lao động đến từ Việt Nam luôn khiến họ tin tưởng và tập trung khai thác.



Văn hóa và con người Việt Nam có nhiều nét tương đồng với Đài Loan. Người Đài Loan họ cũng nhận định rằng người Việt Nam vô cùng khéo léo, khả năng tiếp thu nhanh và dễ dàng hòa nhập và học hỏi làm việc tại một môi trường mới
Đi xklđ Đài Loan thường sẽ không phải học tiếng chuyên sâu mà chỉ cần học những câu giao tiếp căn bản. Lý do là tại các xí nghiệp, nhà ở Đài Loan thường có lao động người Việt Nam đang làm việc rồi, khi lao động mới sang thì các lao động cũ sẽ tương hỗ và thông ngôn giúp khi cần.

Vậy sau bao lâu thì có thể xuất cảnh kể từ ngày đăng ký

Thật ra việc người lao động xuất cảnh nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan và khác quan. Thí dụ như yếu tố về: Chiều cao, cân nặng, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc của từng người… với những lao động có Form đẹp, kinh nghiệm làm việc tốt thì sẽ có lợi thế khi tiến cử đơn hàng và thi tuyển (dễ dàng được chủ sử dụng tiếp nhận) và trái lại. Cũng có một số trường hợp thời gian xuất cảnh chậm hơn do lao động kén chọn công việc và phải
Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định rằng nếu người lao động nằm trong độ tuổi từ 19-33, hiện tượng sức khỏe tốt, không quá kén chọn đơn hàng thì thời gian xuất cảnh chỉ từ 1 đến 2 tháng sau khi hoàn thiện giấy tờ. Tối đa là 3 tháng.
Đi xuất khẩu lao động Đài Loan với rất nhiều ưu thế như đơn hàng đa dạng, thời gian xuất cảnh nhanh, chi phi thấp và điều kiện tuyển dụng không quá khó khăn.
Nhanh tay đăng ký để lựa chọn đơn hàng phù hợp nhất
Liên hệ hotline 0981 057 683 để được tư vấn
Cập nhật các đơn hàng mới nhất tại Fanpage https://www.facebook.com/xuatkhaulaodongnhatban360

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét